Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Nơi bán cá Rồng uy tín?

Thị trường cá rồng đang ngày càng trở nên nhộn nhịp, đặc biệt là thời gian qua. Cũng vì lẽ đó mà đôi khi người chơi không biết nên tìm địa chỉ mua bán cá rồng nào thật uy tín và chất lượng.Vậy nên mua cá rồng ở đâu để chú cá của bạn về nuôi màu sắc lên đẹp, cá không bị tật lỗi, Nguồn gốc chú cá rõ ràng, và tránh mua phải những chú cá rồng hàng nhái, Hàng kém chất lượng, hàng bị tật lỗi không mong muốn.Bạn thường hay tự hỏi mua bán cá rồng ở đâu úy tín? Ở hà Nội chỗ nào bán cá rồng uy tín? hãy cùng đọc bài viết của chúng tôi nhé.
Cá rồng là loài quý hiếm và khá đắt nên cần chọn địa chỉ mua bán cá rồng uy tín 

1. Mua bán cá rồng Những cửa hàng uy tín.

Môt chú cá rồng khi mua ở những của hàng uy tín bạn sẽ có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, Đến với Bin Nhím quý khách hàng cực kì an tâm vì Những chú Cá rồng đã được Bin nhím lựa chọn cẩn thận Từ những trại uy tín của Indonesia, Malaisia hoặc singgapo. Với kính nghiệm gần 10 năm chăm sóc và Nuôi cá rồng Bin nhím tự tin lựa chọn những chú cá có Phẩm chất tốt, body đẹp, Màu tiềm năm. Với những chú cá Có phẩm chất cực kì cao khi các bạn nuôi sẽ không phải lo lắng về màu sắc, chất lượng cá khi đã trưởng thành.

2. Tại sao Bạn nên chọn Bin Nhím khi mua cá rồng

Cá rồng Bin Nhím  là cửa hàng cá rồng uy tín tại Việt Nam, xuất phát từ niềm đam mê cá rồng đi lên và trở thành cửa hàng kinh doanh cá rồng lớn nhất Hà Nội, do đó phương châm kinh doanh của chúng tôi luôn hướng tới sự trung thực và chân thành nhất đối với khách hàng của mình. Với những chú cá cần bảo hành màu theo thới gian chúng tôi sẵn sàng. Để chứng minh rằng chúng tôi chỉ bán những chú cá chất lượng và được tuyển chọn kỹ lưỡng. Và đương nhiên chúng tôi không đặt lợi nhuận kinh doanh nên hàng đầu. Bạn nuôi một chú cá rồng Nó còn liên quan đến thú vui, phong thủy và May mắn.

3. Bạn được gì khi mua cá rồng Tại Bin Nhím?

 - Cá rồng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng - Có giấy khai sinh đi kèm do trại cá rồng cung cấp
- Tất cả các loài cá rồng của chúng tôi nhập về  được gắn chip điện tử với một vi mạch ,mang một số duy nhất trên lưng của con cá. Ngoài ra, mỗi con cá cũng sẽ được phát hành một giấy chứng nhận bản sắc ( certificate) , và mang một con số đặc biệt, bởi chính phủ Singapore, Indonesia,  Malaysia cấp.
- Cá Rồng Bin Nhím luôn cam kết chỉ bán các loại cá cảnh, cá rồng chất lượng cao
- Hướng dẫn cách chăm sóc Chú cá rồng khi bạn mới biết chơi cá để bạn có một kỹ năng tốt hơn chăm sóc cá không bị tật hoặc chết cá.
- Nhân viên cửa hàng Bin Nhím Nhiệt tình với khách hàng khi chú cá bị bênh. Nếu tình trạng của chú cá bị bênh khẩn cấp kể cá bạn đêm các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để kịp thời hướng dẫn bạn chăm sóc tốt chú cá.
- Đóng gói cẩn thận khi giao cá cho khách tránh trường hợp xấu ảnh hưởng tới sức khỏa chú cá
- Chúng tôi cam kết bán đúng giá với Phẩm chất từng Chú Cá rồng ghi trên bể. Dĩ nhiên nhiều bạn sẽ nói Làm sao Biết mua cá rồng ở đâu mà đúng giá. Xin thưa Bạn mới chơi bạn có thể chưa có nhiều kính nghiệm Nhưng khi bạn biết rồi bạn sẽ có thể đánh giá chú cá có tiềm năng hay không tiềm năng. Bán một chú cá tật lỗi với giá Một chú cá rồng tiềm năng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ tới úy tín chúng tôi và Đi ngược tôn chỉ của cửa hàng Bởi vì chúng tôi cũng là những người " ĐAM MÊ CÁ RỒNG"
Tham khảo thêm : cách chọn cá rồng..

SHOP CÁ RỒNG BIN NHÍM Địa chỉ: số 122 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại:01696.11.88.66

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét